परफ्यूमचा व्यवसाय कसा सुरू करायचा? How To Start Perfume and Deo Business tips In Marathi

How To Start Perfume and Deo Business tips In Marathi
122

Get real time updates directly on you device, subscribe now.

परफ्यूम व्यवसाय कसा सुरू करायचा (How To Start Perfume and Deo Business tips In Marathi)

परफ्यूम ही अशी वस्तू आहे जी प्रत्येक वर्गातील आणि प्रत्येक वयोगटातील लोक वापरतात, आणि सध्या बाजारात अनेक प्रकारचे परफ्यूम विकले जात आहेत. जर आपण परफ्यूम व्यवसायाबद्दल बोललो तर हा देखील इतर व्यवसायांप्रमाणेच फायदेशीर व्यवसाय आहे. म्हणूनच तुम्ही परफ्यूमचा व्यवसाय करण्याचाही विचार करू शकता.

परफ्यूमचा व्यवसाय करण्यासाठी, तुम्हाला बाजारात विकल्या जाणार्‍या सर्व प्रकारच्या परफ्यूमबद्दल माहिती असणे आवश्यक आहे. जेव्हा तुम्ही परफ्यूमचा व्यवसाय सुरू कराल तेव्हा या व्यवसायाशी संबंधित अभ्यास चांगल्या प्रकारे करा. कारण जेव्हा तुम्ही तुमचा परफ्यूम बिझनेस प्लॅन तयार कराल, त्यावेळी तुम्हाला या अभ्यासातून खूप मदत मिळेल.

परफ्यूमचे प्रकार (Type of Perfume)

बाजारात अनेक प्रकारचे परफ्यूम्स उपलब्ध आहेत, जे सुगंधाच्या बाबतीत एकमेकांपेक्षा खूप वेगळे आहेत. काही परफ्यूममध्ये जास्त सुगंध येतो तर काही परफ्यूम्समध्ये कमी सुगंध येतो. त्यामुळे परफ्यूम बनवण्याचा व्यवसाय सुरू करण्यापूर्वी तुम्हाला कोणत्या प्रकारचे परफ्यूम बनवायचे आहे हे ठरवावे लागेल.

विविध प्रकारच्या परफ्यूमची नावे (Names of different types of perfumes)

  1. पारफम (PARFUM)
  • ‘पारफम’ म्हणजे मराठीमध्ये शुद्ध परफ्यूम आणि या प्रकारच्या परफ्यूममध्ये भरपूर सुगंध असतो. या प्रकारच्या परफ्यूममध्ये कमी अल्कोहोल जोडले जाते. त्यामुळे ज्यांची त्वचा अतिशय संवेदनशील आहे त्यांच्यासाठी हे परफ्यूम अगदी योग्य ठरतात.
  • या प्रकारच्या परफ्यूममध्ये 15% ते 40% पर्यंत सुगंध असतो, त्यामुळे इतर प्रकारच्या परफ्यूमपेक्षा ते थोडे महाग असते आणि परफ्यूमचा सुगंध किमान आठ तास टिकतो.
  1. यो डे पारफम (Eau De Parfum)
  • बाजारात विकल्या जाणार्‍या परफ्यूमच्या आणखी एका प्रकाराचे नाव यो डी पारफम आहे आणि या परफ्यूमचा सुगंध पारफमच्या परफ्यूमपेक्षा खूपच कमी आहे. यो डी पारफममध्ये सुगंधाची मात्रा 15% ते 20% पर्यंत आहे आणि यो डी पारफम हा सुगंध फक्त काही तास टिकतो.
  1. यो डी कोलोन (eau de Cologne)
  • यो डी कोलोन परफ्यूममध्येही खूप कमी सुगंध असतो आणि तो इतर प्रकारच्या परफ्यूमपेक्षा खूपच स्वस्त असतो. या प्रकारच्या परफ्यूममध्ये केवळ 2% ते 4% सुगंधाची मात्रा आढळते, तर त्यात लक्षणीय प्रमाणात अल्कोहोल जोडले जाते.
  1. यो डे टुइलेट (eau de Toilette)
  • यो डे टॉयलेटमध्ये 5% ते 15% पर्यंतचा सुगंध जोडला जातो आणि या प्रकारच्या परफ्यूमचा सुगंध फक्त तीन ते चार तास टिकतो. O de Touillet परफ्यूममध्ये भरपूर अल्कोहोल देखील जोडले जाते.
  1. यो फ्रैची (Eau Fraiche)
  • Eau Fraiche परफ्यूममध्ये केवळ 1% ते 3% सुगंध असतो, म्हणून या प्रकारचे परफ्यूम देखील खूप स्वस्त आहेत. तथापि, Eau Fraiche परफ्यूममध्ये देखील अल्कोहोलचा जास्त वापर केला जात नाही आणि अल्कोहोलच्या जागी या परफ्यूममध्ये अधिक पाणी मिसळले जाते.
  • वर नमूद केलेल्या परफ्यूम्सशिवाय मिस्ट, आफ्टरशेव्ह आणि डीओ प्रकारचे परफ्यूमही बाजारात उपलब्ध आहेत.

भारतातील प्रसिद्ध परफ्यूम  (Best Perfume Brands in India)

भारतात अनेक प्रकारच्या कंपन्या त्यांचे परफ्यूम विकतात आणि काही प्रसिद्ध कंपन्यांची नावे खालीलप्रमाणे आहेत-

  1. ब्लूबेरी
  2. केल्विन क्लेन
  3. डेविडऑफ
  4. एस्काडा (Escada)
  5. गुच्ची

परफ्यूम व्यवसाय सुरू करण्याशी संबंधित महत्त्वाच्या गोष्टी (Important Information Related Perfume Business)  :

परफ्यूमचा व्यवसाय सुरू करण्यापूर्वी तुम्हाला अनेक महत्त्वाच्या गोष्टी माहित असणे आवश्यक आहे. या गोष्टी जाणून घेतल्यास तुम्हाला परफ्यूमचा व्यवसाय सुरू करण्यात अडचण येत नाही.

कोणत्या प्रकारचे परफ्यूम बनवायचे हे ठरवावे

परफ्यूमचा वापर महिला आणि पुरुष करतात आणि दुकानात महिला आणि पुरुषांसाठी वेगवेगळ्या प्रकारचे परफ्यूम विकले जातात. म्हणून, जेव्हाही तुम्ही परफ्यूमचा व्यवसाय सुरू कराल तेव्हा अगोदरच ठरवा की तुम्हाला महिलांसाठी परफ्यूम बनवायचा आहे की पुरुषांसाठी की दोघांसाठी.

परफ्यूमचा सुगंध वेगळा असावा

परफ्यूमचा व्यवसाय हा सुगंधाशी संबंधित व्यवसाय आहे, त्यामुळे तुम्हाला तुमच्या परफ्यूमचा सुगंध पूर्णपणे वेगळा करावा लागेल. बाजारात असे अनेक परफ्यूम विकले जात आहेत, ज्यांचा सुगंध खूप वेगळा आहे आणि त्यांना लोकांकडून खूप मागणी आहे. त्यामुळे जेव्हाही तुम्ही तुमच्या परफ्यूमचा सुगंध तयार कराल तेव्हा बाजारात विकल्या जाणाऱ्या या परफ्यूमच्या सुगंधाने तुमच्या परफ्यूमचा सुगंध पूर्णपणे वेगळा आणि उत्तम बनवा.

परफ्यूम आणि डिओडोरंट मधील फरक (Difference Between a Perfume and a Deodorant)

  • परफ्यूम आणि डीओ ही दोन भिन्न प्रकारची उत्पादने आहेत आणि बर्‍याचदा लोकांना परफ्यूम आणि डीओमधील फरकाबद्दल माहिती नसते.
  • जर तुम्ही परफ्यूमचा व्यवसाय सुरू करण्याचा विचार करत असाल तर तुम्हाला परफ्यूम आणि डीओमधील फरक माहित असणे आवश्यक आहे.
  • वास्तविक, डीओचा वापर शरीरातून येणारा दुर्गंध थांबवण्याच्या उद्देशाने केला जातो, तर परफ्यूमचा वापर अत्तर म्हणून केला जातो. डीओ बनवण्यासाठी फक्त 10 ते 15 टक्के सुगंधी तेल वापरले जाते, तर परफ्यूममध्ये सुगंधी तेलाचे प्रमाण खूप जास्त असते.
  • अंगावर डीओ वापरतात तर कपड्यांवर परफ्यूम लावले जाते. याशिवाय ते डीओ परफ्यूमपेक्षा खूपच स्वस्त मिळतात.
  • डीओ आणि परफ्यूम मधला फरक समजून घेतल्यावर तुम्हाला हे नक्कीच कळले असेल की या दोन्ही गोष्टी सुगंधाशी निगडीत आहेत पण त्या वेगवेगळ्या कामांसाठी वापरल्या जातात.

परफ्यूम तयार करण्यासाठी कोणता कच्चा माल वापरला जातो (Ingredients for Perfume Making)

परफ्यूम तयार करण्यासाठी विविध घटकांचा वापर केला जातो आणि या घटकांच्या मदतीने सुगंध तयार केला जातो. परफ्यूम बनवण्यासाठी वापरले जाणारे सर्व साहित्य बाजारात सहज उपलब्ध आहे.

दारू (Alcohol)

परफ्यूम बनवण्यासाठी अल्कोहोलचा भरपूर वापर केला जातो आणि प्रत्येक प्रकारच्या परफ्यूममध्ये अल्कोहोल नक्कीच आढळते. तथापि, प्रत्येक परफ्यूममध्ये अल्कोहोलचे प्रमाण बदलते.

फूल  (Flower)

परफ्यूम बनवण्यासाठी फुलांचा रस वापरला जातो आणि अत्तराच्या बाटलीमध्ये 15 ते 30 टक्के फुलांचा रस मिसळला जातो. अत्तर बनवताना फुले, गवत, अनेक प्रकारचे मसाले, अनेक प्रकारची फळे, लाकूड, राळ, बाल्सम,  पेट्रोकेमिकल्स, कोळसा, कोळसा डांबर, पाने यांचाही वापर केला जातो.

प्राणी पदार्थ   (Animal Substance)

परफ्यूम बनवण्याच्या प्रक्रियेदरम्यान प्राण्यांचा स्राव देखील वापरला जातो. प्राणी पदार्थ बहुतेकदा फिक्सेटिव्ह म्हणून वापरले जातात. फिक्सेटिव्हच्या मदतीने, परफ्यूममध्ये ठेवलेल्या गोष्टी एकत्र चिकटतात आणि त्यामुळे परफ्यूम बाष्पीभवन होऊ शकतो.

सिंथेटिक रसायन (Synthetic chemical)

  • परफ्यूम बनवण्यासाठी अनेक प्रकारची कृत्रिम रसायने देखील वापरली जातात आणि रसायनांच्या मदतीने त्या फुलांचा आणि वनस्पतींचा सुगंध तयार केला जातो, ज्यातून नैसर्गिक तेल निघत नाही.
  • 50,000 फुलांच्या आणि वनस्पतींच्या प्रजातींपैकी फक्त 2,000 फुलांच्या आणि वनस्पतींच्या प्रजाती आहेत ज्यातून नैसर्गिक तेल काढले जाऊ शकते.
  • लिली फ्लॉवर देखील अशा फुलांपैकी एक आहे ज्यामध्ये नैसर्गिक तेल नसते आणि या प्रकारच्या फुलांचा सुगंध तयार करण्यासाठी कृत्रिम रसायनांचा वापर केला जातो (ज्यामध्ये नैसर्गिक तेल नसते).

परफ्युम तयार करण्यासाठी लागणाऱ्या मशिनरी  (Information of machine)

परफ्यूम बनवण्याचे मशिन

परफ्यूम तयार करण्यासाठी बाजारात विविध प्रकारची मशीन उपलब्ध आहेत. जास्त क्षमतेचे मशीन घेतल्यास त्याची किंमत थोडी जास्त असेल, तर कमी क्षमतेचे मशीन थोडे स्वस्त पडेल. त्यामुळे तुमच्या बजेटनुसार परफ्यूम बनवण्याचे मशीन खरेदी करा.

मशीन कोठे खरेदी करायची आणि त्यांच्या किमती  (Place to buy and its price)

परफ्यूम तयार करण्यासाठी खालील प्रकारच्या मशीन वापरली जातात

परफ्यूम फिलिंग मशीन

परफ्यूम बनवल्यानंतर ते बाटल्यांमध्ये भरण्यासाठी फिलिंग मशीनचा वापर केला जातो आणि ही मशीनही अनेक प्रकारची असतात. ह्या प्रकारच्या मशीन तुम्ही IndiamartAlibaba ह्या site वरून खरेदी करू शकता.

उत्पादन प्रक्रिया (The Manufacturing Process)

  • कच्चा माल (Raw Materials)

ज्या फुलाच्या सुगंधाचा तुम्हाला परफ्युम बनवायचा आहे, ते फूल तुम्ही आधी विकत घ्या. गुलाबाच्या फुलांचा परफ्यूम तयार करायचा असेल तर बागेतून गुलाबाची फुले विकत घ्यावी लागतात. त्याचप्रमाणे चमेलीचा म्हणजेच चमेलीच्या फुलाचा परफ्यूम बनवायचा असेल तर तुम्हाला चमेलीची फुले लागेल. फुलांव्यतिरिक्त, तुम्हाला वर नमूद केलेले इतर साहित्य देखील विकत घ्यावे लागेल आणि ते तुम्ही ज्या ठिकाणी परफ्यूम बनवणार आहात त्या ठिकाणी ठेवावे लागेल.

  • सुगंध काढण्याच्या पद्धती (Extraction Methods)

परफ्यूम बनवण्यासाठी फुलं आणि झाडांपासून रस किंवा तेल काढलं जातं. फुले आणि झाडांपासून तेल काढण्यासाठी विविध पद्धती वापरल्या जातात.

  1. मॅक्रेरेशन (Maceration Process)

मॅसरेशन पद्धतीचा वापर काढण्यासाठी केला जातो आणि मॅसरेशन प्रक्रियेदरम्यान फुल आणि वनस्पतींपासून तेल काढण्यासाठी हिटचा वापर केला जातो.

2. काढण्याची प्रक्रिया (Extraction Process)

वनस्पती आणि फुलांपासून तेल काढण्यासाठी काढण्याची प्रक्रिया ही सर्वात जुनी प्रक्रिया आहे. या प्रक्रियेदरम्यान झाडे आणि फुले मुळात तेलविरहित होईपर्यंत पूर्णपणे पिळून काढली जातात आणि त्यातून तेल मिळते.

3. उत्तेजित प्रक्रिया  (Enfleurage Process)

फुलांपासून तेल काढण्यासाठी Enfleurage प्रक्रिया देखील वापरली जाते. या प्रक्रियेत फुले काचेच्या पत्र्यावर पसरवली जातात आणि त्यानंतर त्यावर ग्रीस लावली जाते. ग्रीस लावल्यानंतर, लाकडी चौकटीच्या दरम्यान काचेचे पत्र ठेवले जाते. त्यानंतर ग्रीस फुलांचा सुगंध चांगल्या प्रकारे शोषून घेतो. ग्रीस फुलांचा सुगंध शोषून घेतल्यानंतर, फुले त्यांच्यापासून वेगळी केली जातात आणि अशा प्रकारे फुलांमधून त्यांचा सुगंध प्राप्त होतो.

4. सॉल्व्हेंट एक्सट्रॅक्शन (Solvent Extraction)

  • सॉल्व्हेंट प्रक्रियेत, फुले आणि झाडे एका मोठ्या टाकीमध्ये किंवा ड्रममध्ये ठेवली जातात आणि त्यावर पेट्रोलियम इथर ओतला जातो. त्यानंतर फुले त्यात विलीन होतात आणि टाकीमध्ये फक्त मेणासारखा पदार्थ राहतो आणि मेणयुक्त पदार्थ फुलांचे तेल शोषून घेतो.
  • मग मेणाच्या पदार्थाच्या आत अल्कोहोल ओतले जाते आणि त्यानंतर फटक्याच्या मदतीने अल्कोहोलचे बाष्पीभवन केले जाते आणि अशा प्रकारे मेणाच्या पदार्थापासून फ्लॉवर ऑइल मिळते.

5.स्टीम डिस्टिलेशन (steam distillation) 

वाफेच्या ऊर्धपातन प्रक्रियेत वाफेच्या साहाय्याने वनस्पतींमध्ये असलेल्या तेलाचे वायूमध्ये रूपांतर केले जाते किंवा फुलांच्या पानांपासून तेल काढले जाते आणि ते पाण्यात उकळून ते तेल मिळते.

मिश्रण (Blending)

फुलांचे तेल काढल्यानंतर फॉर्मुल्याच्या साहाय्याने त्या तेलाचे सुगंधात रूपांतर होते. प्रत्येक कंपनीचा स्वतःचा वेगळा फॉर्म्युला असतो, ज्याचा वापर ते सुगंध तयार करण्यासाठी करतात. एक चांगला सुगंध तयार करण्यासाठी लागणार फॉर्म्युला तयार करण्यासाठी बराच वेळ लागतो. पण हा फॉर्म्युला तयार झाला की, त्यानुसार फुलांच्या तेलापासून सुगंध तयार होतो. त्यानंतर त्या सुगंधात अल्कोहोल मिसळले जाते.

एजिंग (Aging)

मिश्रणाच्या प्रक्रियेनंतर, परफ्यूम अनेक महिने किंवा अनेक वर्षांसाठी साठवून ठेवला जातो ह्याला एजिंग म्हटले जाते. एजिंगनंतर, परफ्यूमचा वास येतो आणि योग्य सुगंध मिळाल्यावरच ते तयार होते. दुसरीकडे, परफ्यूमचा योग्य सुगंध न मिळाल्यास ते पुन्हा मिसळले जाते.

परफ्यूम बनवल्यानंतर त्याचा दर्जाही तपासला जातो आणि योग्य गुणवत्ता आढळल्यानंतरच त्याची विक्री करण्यास परवानगी दिली जाते.

पॅकेजिंग (Packaging)

परफ्यूमच्या बाटल्या बनवण्यासाठी तुम्हाला बाटली बनवणाऱ्या कंपनीशी संपर्क साधावा लागेल आणि त्या कंपनीकडून तुमच्या परफ्यूमच्या बाटल्या घ्याव्या लागतील.

तुम्ही बाजारात विकल्या जाणार्‍या परफ्युमच्या बाटल्या पाहिल्या असतील तर त्या किती आकर्षक आहेत हे तुम्हाला समजेल. म्हणूनच तुम्हाला तुमची परफ्यूमची बाटलीही खूप छान निवडावी लागेल आणि तुम्ही निवडलेल्या बाटलीची रचना आकर्षक असावी असा प्रयत्न करा.

लेबलिंग (Labeling)

बाटली निवडल्यानंतर, तुम्हाला तुमच्या बाटलीवर लावायचे लेबल देखील निवडावे लागेल. तुमच्या कंपनीचे नाव आणि पत्त्यासह इतर गोष्टींची माहिती लेबलवर छापलेली असावी आणि तुम्हाला ती लेबल मेकरकडून तयार करून घ्यावी लागेल.

तुमच्या कंपनीची नोंदणी  (Company Registration)

तुमची परफ्यूम कंपनी सुरू करण्यापूर्वी तुम्हाला तुमच्या कंपनीचे नाव नोंदणीकृत करावे लागेल. म्हणून, तुम्ही तुमच्या परफ्यूम कंपनीसाठी आधीच नाव निवडले पाहिजे. तसेच, तुमच्या परफ्यूम कंपनीचे नाव अतिशय काळजीपूर्वक ठेवा आणि प्रयत्न करा की तुमच्या कंपनीचे नाव खूप आकर्षक आणि अद्वितीय असावे, जेणेकरून लोकांना ते लवकर लक्षात येईल.

कंपनीची नोंदणी करण्यापूर्वी, तुम्हाला हे देखील ठरवावे लागेल, तुमचा एकल मालक, भागीदारी निगम आणि मर्यादित दायित्व कोणत्या प्रकारचा व्यवसाय असेल. जर तुम्हाला याबाबत जास्त माहिती नसेल तर तुम्ही वकील किंवा अकाउंटंटशी संपर्क साधू शकता.

स्थान निवड (Place required)

परफ्यूम कंपनी उघडण्यापूर्वी तुम्हाला ते ठिकाणही निवडावे लागेल जिथून तुम्हाला परफ्यूम बनवायचे आहे.MIDC एरियाजवळ फॅक्टरी भाड्याने घेण्याचा प्रयत्न करा, कारण या भागात तुम्हाला मजूर सहज मिळू शकतात. यासोबतच या भागात वीज आणि पाण्याच्या सुविधाही चांगल्या आहेत.

लोकांची निवड (Recruitment)

परफ्यूम बनवण्यासाठी तुम्हाला अनेक सूत्रांची गरज आहे, त्यामुळे तुम्ही फक्त अशा लोकांनाच ठेवावे ज्यांना परफ्यूम क्षेत्रात चांगला अनुभव आहे. या लोकांव्यतिरिक्त, तुम्हाला परफ्यूम्सच्या पॅकेजिंगसारख्या कामांसाठी अनेक लोकांची नियुक्ती करावी लागेल.

खबरदारी (Caution)

परफ्यूम ही अशी गोष्ट आहे जी सहजतेने आग पकडते, त्यामुळे परफ्यूम तयार करताना तुम्हाला खूप काळजीपूर्वक काम करावे लागेल. यासोबतच तुम्हाला तयार केलेल्या परफ्युमच्या बाटल्या अशा ठिकाणी ठेवाव्या लागतील जेथे आगीचे उपकरणे नाहीत आणि तुम्ही तुमच्या कारखान्यात अग्निशामक यंत्रेही बसवावीत.

विपणन (Marketing)

कोणत्याही प्रकारचा व्यवसाय यशस्वी करण्यासाठी मार्केटिंगची गरज असते. म्हणूनच तुमचा परफ्युमचा व्यवसाय यशस्वी करण्यासाठी तुम्हालाही मार्केटिंगची मदत घ्यावी लागेल. मार्केटिंगच्या माध्यमातून तुम्ही तुमच्या परफ्यूम कंपनीची चांगली जाहिरात करू शकाल आणि लोकांना तुमच्या परफ्यूमबद्दल सांगू शकाल.

मार्केटिंगसाठी बाजारात अनेक पर्याय उपलब्ध आहेत आणि तुम्ही तुमच्या व्यवसायाच्या मार्केटिंगसाठी यापैकी कोणताही पर्याय निवडू शकता.

व्यवसाय कसा वाढवायचा

कोणतीही उत्पादने विकण्याचे अनेक पर्याय आहेत आणि सर्वात प्रसिद्ध पर्याय म्हणजे दुकानांमधून आपली उत्पादने विकणे. म्हणूनच तुमची परफ्यूम उत्पादने विकण्यासाठी तुम्हालाही घाऊक विक्रेत्यांसारख्या लोकांची आवश्यकता असेल. दुकानातून तुमची परफ्यूम विकण्यासोबतच तुम्ही त्यांची ऑनलाइन विक्री करण्याचाही विचार करू शकता.

ऑनलाइन (Online)

तुम्हाला परफ्यूम ऑनलाइन विकायचे असल्यास, तुम्ही फ्लिपकार्ट सारख्या वेबसाइटवर सामील होऊ शकता किंवा तुम्ही तुमची स्वतःची वेबसाइट उघडून तुमचा परफ्यूम विकू शकता. जर तुम्ही तुमचा परफ्यूम तुमच्या स्वतःच्या वेबसाइटद्वारे विकत असाल तर तुम्ही तुमच्या वेबसाइटचे नाव तुमच्या परफ्यूमच्या नावावर ठेवावे.

बजेट आणि कर्ज (Budget and Loan)

परफ्यूमचा व्यवसाय सुरू करण्यापूर्वी या व्यवसायातून येणाऱ्या सर्व खर्चाची यादी तयार करावी. असे केल्याने तुम्हाला परफ्यूम व्यवसाय सुरू करण्यासाठी किती गुंतवणूक करावी लागेल याची कल्पना येईल. परफ्यूमचा व्यवसाय सुरू करताना तुम्हाला पैशांची कमतरता भासल्यास तुम्ही कर्जाची मदत घेऊ शकता.

प्रशिक्षण (Training)

परफ्यूम बनवण्यासाठी अनेक प्रकारची रसायने वापरली जातात आणि परफ्यूमचा सुगंध तयार करण्यासाठी अनेक प्रकारचे ज्ञान असणे अत्यंत आवश्यक आहे. त्यामुळे परफ्यूम बनवण्याचा व्यवसाय सुरू करण्यापूर्वी या व्यवसायाशी संबंधित प्रशिक्षणही घ्यावे.

 

आणखी बिझनेस टिप्स

  1. How To Start Dairy Farming Business
  2. How To Start Coffee Shop Business
  3. How To Start Rabbit Farming Business

Get real time updates directly on you device, subscribe now.

Leave A Reply

Your email address will not be published.