रेडीमेड गारमेंट व्यवसाय कसा आणि कुठे सुरू करावा | Readymade Garments Business plan In Marathi

Readymade Garments Business plan In Marathi
181

Get real time updates directly on you device, subscribe now.

रेडीमेड गारमेंट व्यवसाय कसा आणि कुठे सुरू करावा (Readymade Garments Business Plan tips, idea In Marathi)

कपड्यांचा व्यवसाय किंवा रेडिमेड गारमेंट स्टोअर हा आज भारतात खूप वेगाने वाढणारा व्यवसाय आहे. या व्यवसायातील व्यापाऱ्यासाठी कपड्यांमध्ये जास्त मार्जिन असल्यामुळे, व्यापाऱ्यासाठी नफ्याच्या संधी खूप जास्त आहेत. परंतु या व्यवसायासाठी, व्यापाऱ्याला त्याच्या स्टोअरमध्ये भरपूर वैविध्यही ठेवावे लागते आणि त्याचबरोबर या व्यवसायातील काळानुसार ट्रेंड बदलण्याची भीती नेहमीच असते. म्हणूनच कपड्यांचा व्यापार करणे किंवा रेडिमेड कपड्यांचे दुकान उघडणे हा विनोद नाही, अशा अनेक गोष्टी आहेत ज्या व्यावसायिकाला लक्षात ठेवाव्या लागतात, जेणेकरून तो आपला व्यवसाय यशस्वीपणे करू शकेल.

रेडीमेड गारमेंट व्यवसायासाठी टिपा ( Readymade Garments Business Tips in Marathi)

भारतात कोणत्याही प्रकारच्या कपड्यांचा व्यवसाय सुरू करण्यापूर्वी तुम्हाला काही गोष्टींची काळजी घेणे आवश्यक आहे. रेडीमेड गारमेंट हे एक अंतिम उत्पादन आहे, ज्यावर आपण पुढे प्रक्रिया करू शकत नाही, आपल्याला ते थेट ग्राहकांना विकावे लागेल. याआधी आम्ही तुम्हाला कॉटन शर्ट बनवण्याच्या व्यवसायाबद्दल सांगितले होते, जे कमी खर्चात चांगला व्यवसाय आहे. रेडीमेड व्यवसाय सुरू करण्यापूर्वी काही गोष्टी निवडणे आवश्यक आहे. आम्ही खाली काही गोष्टींची माहिती देत ​​आहोत जे तुमच्यासाठी उपयुक्त ठरतील.

  • कपड्यांचा प्रकार: या व्यवसायासाठी तुम्हाला पहिली गोष्ट ठरवायची आहे की तुम्हाला तुमच्या दुकानात कोणत्या प्रकारचे कपडे विकायचे आहेत. बाजारात अनेक प्रकार उपलब्ध आहेत, ज्याद्वारे आपण सुरू करू शकता. या व्यतिरिक्त, तुम्हाला तुमच्या दुकानात मुले, तरुण – मुले किंवा मुली किंवा महिलांसाठी कपडे कोणासाठी विकायचे आहेत हे देखील ठरवावे लागेल. आपण इच्छित असल्यास, आपण आपल्या स्टोअरमध्ये एकापेक्षा जास्त प्रकारच्या लोकांना सेवा देऊ शकता, परंतु आमचा सल्ला असा आहे की आपण फक्त एका गोष्टीसह प्रारंभ करा.
  • लक्ष्य ग्राहक: या व्यवसायात तुम्ही थेट ग्राहक सेवा करता, त्याला B2C व्यवसाय मॉडेल म्हणतात. यासाठी तुम्हाला सुरुवातीपासूनच तुमचे लक्ष्यित ग्राहक ठरवावे लागतील. कारण या व्यवसायात महिलांच्या कपड्यांसाठी विविध प्रकारचे ग्राहक असतील, मुलांच्या कपड्यांसाठी विविध प्रकारचे ग्राहक असतील आणि मुलांच्या कपड्यांसाठी विविध प्रकारचे ग्राहक असतील. म्हणूनच, तुम्ही तुमच्या ग्राहकाचा निर्णय घ्या आणि त्यानुसार तुमची रणनीती ठरवा.
  • कागदोपत्री पूर्ण करा : कोणत्याही प्रकारच्या व्यवसायासाठी ही सर्वात महत्वाची गोष्ट आहे, त्यात कागदोपत्री करायचे आहे. आपले स्टोअर उघडण्यापूर्वी सर्व प्रकारचे परवाने आणि इतर कागदपत्रे तयार करणे आपल्यासाठी महत्वाचे आहे.
  • बाजार संशोधन: कोणत्याही प्रकारचा व्यवसाय सुरू करण्यापूर्वी, तुम्हाला तुमच्या आजूबाजूचे बाजार आणि त्यांची पसंती चांगल्या प्रकारे माहित असणे अत्यंत आवश्यक आहे. रेडिमेड कपड्यांची फॅशन आणि शैली दररोज बदलते, त्यामुळे तुमच्या आजूबाजूचा ट्रेंड आणि त्यांनी घेतलेली किंमत यांचे चांगले ज्ञान गोळा करणे तुमच्यासाठी महत्त्वाचे आहे.
  • गुणवत्ता तपासणी: तुम्ही विकलेल्या सामनाची गुणवत्ता खूप महत्त्वाची आहे. आजच्या युगात स्पर्धा खूप वाढली आहे, आजच्या काळात लोकांना तुमची पाठराखण करायला जास्त वेळ लागत नाही. म्हणून, फॅशन आणि ट्रेंडसह, गुणवत्ता राखणे देखील खूप महत्वाचे आहे.

रेडीमेड गारमेंट्स व्यवसायासाठी परवाना (Licence for Readymade Garments Business)

  • इतर कोणत्याही व्यवसायाप्रमाणे, रेडीमेड कपड्यांच्या व्यवसायासाठी व्यापार परवाना आवश्यक आहे. व्यापार परवाना तुमच्या स्थानिक नगरपालिकेकडून दिला जातो. जर कोणत्याही परिस्थितीत रेडीमेड कपडे विकणाऱ्यांना त्यांचा माल शहराबाहेर पण राज्याच्या हद्दीत विकायचा असेल तर त्यांना वेगळ्या परवान्यासाठी अर्ज करावा लागेल.
  • व्यापार परवाना व्यतिरिक्त, जीएसटी किंवा वस्तू आणि सेवा करासाठी नोंदणी आवश्यक आहे. तुम्ही तुमच्या शहरातील कोणत्याही चार्टर्ड अकाउंटंट किंवा इतर कोणत्याही कर सल्लागाराद्वारे GST मध्ये नोंदणी करू शकता. जर तुमची वार्षिक उलाढाल 20 लाखांपेक्षा जास्त असेल तर तुम्ही जीएसटीसाठी पात्र असाल, परंतु तुमच्यासाठी कोणत्याही परिस्थितीत अर्ज करणे अनिवार्य आहे.

ठिकाण कसे निवडावे (How to Select a Place)

कोणत्याही व्यवसायासाठी स्थान किंवा स्थान ही अत्यंत महत्वाची गोष्ट आहे. यातून तुम्हाला तुमचे ग्राहक निवडण्यासाठी पहिला आधार मिळतो किंवा तुम्ही तुमच्या व्यवसायाच्या स्वरूपाप्रमाणे जागा देखील निवडू शकता.

जर तुम्हाला घाऊक व्यापारी म्हणून रेडीमेड कपड्यांचा व्यवसाय सुरू करायचा असेल तर तुमच्यासाठी जागा महत्त्वाची नाही. आपण इच्छित असल्यास, आपण ते आपल्या घरापासून सुरू करू शकता, कारण यामध्ये, ग्राहक स्वतः त्याच्या गरजेनुसार आपल्याकडे येतो आणि आपल्याला त्यात मोठ्या प्रमाणात ऑर्डर घ्याव्या लागतात. परंतु जर तुम्हाला रिटेल स्टोअर उघडायचे असेल तर ते ठिकाण महत्त्वाचे आहे, यासाठी तुम्ही अशी जागा निवडावी, जिथे मोठ्या संख्येने लोक येतात आणि जातात.

मार्केटिंग योजना आणि मार्केटिंग क्षेत्र (Marketing Plan & Marketing Area)

आपल्या मार्केटिंग क्षेत्र आणि योजना पूर्णपणे आपल्या लक्ष्यित ग्राहकावर आधारित आहे. जसे जर तुम्ही मुलींचे कपडे विकत असाल तर तुमचे मार्केटिंग क्षेत्र आणि रणनीती प्रगत असावी. जसे तुम्ही सोशल मीडिया किंवा डिजिटल मीडिया वापरू शकता. तसे, ते मुलांच्या किंवा मुलांच्या बाबतीतही लागू आहे. विपणनाची मुख्य पद्धत अशी आहे की जर तुम्ही युथ पीडी सेवा देत असाल तर तुमच्या पदोन्नतीच्या पद्धती देखील त्यांच्यानुसार असाव्यात. जेणेकरून तुम्ही त्यांच्यापर्यंत पोहोचू शकाल.

आम्ही तुम्हाला तुमच्या बिझनेससाठी काही मार्केटिंग पद्धती खालील मुद्द्यांमध्ये सांगत आहोत.

  • डिजिटल मार्केटिंग : आजच्या काळात डिजिटल मार्केटिंग हा मार्केटिंगचा सर्वोत्तम आणि सर्वात यशस्वी मार्ग आहे. यासाठी, आपण इच्छित असल्यास, आपण आपले स्वतःचे वेब पृष्ठ तयार करून ते राखू शकता. किंवा तुम्ही तुमच्या मार्केटिंगसाठी फेसबुक, इन्स्टाग्राम इत्यादी विविध सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म वापरू शकता.
  • टेली मार्केटिंग: आजकाल गारमेंटच्या क्षेत्रात मार्केटिंगची ही सर्वात नवीन पद्धत आहे. विशेषतः मुलींवर ते अधिक लागू केले जाते. जेव्हाही नवीन स्टॉक येतो किंवा कोणतीही ऑफर येते, दुकानदार त्यांच्या नियमित ग्राहकांना याबद्दल माहिती देतात, यामुळे त्यांची विक्री वाढते. आपण त्याचा वापर आपल्या नवीन व्यवसायासाठी देखील करू शकता.
  • पारंपारिक माध्यम: आपण आपल्या स्थानिक टीव्ही चॅनेल किंवा रेडिओवर आपली जाहिरात देऊ शकता. या व्यतिरिक्त, आपण येथे चालणाऱ्या वृत्तपत्रात आपली जाहिरात देखील देऊ शकता. आणि आपण इच्छित असल्यास, आपण त्याचे पत्रके देखील वितरित करू शकता जेणेकरून लोकांना आपल्या नवीन उपक्रमाबद्दल माहिती मिळेल.
  • विशेष ऑफर: जेव्हा तुमचा व्यवसाय नवीन असतो, तेव्हा तुमच्यासाठी मार्केटिंगचा हा सर्वोत्तम मार्ग आहे. याद्वारे, आपण नवीन ग्राहकांना स्वतःकडे आकर्षित करू शकता. आणि मग तुम्ही तुमच्या सेवांद्वारे त्यांना तुमच्या नियमित ग्राहकांमध्ये रूपांतरित करू शकता.
  • ब्रँड वापरा: जर तुम्ही तुमच्या शहरात आधीच उपलब्ध नसलेल्या ब्रँडचा प्रचार केला तर लोक आपोआप तुमच्याकडे आकर्षित होतील. यामुळे तुमचा व्यवसाय वाढेल.
  • ग्राहक संबंध व्यवस्थापन: ही विपणनाची सर्वोत्तम पद्धत आहे. जर तुम्ही तुमच्या ग्राहकाची योग्य काळजी घेतली आणि त्याला आनंदी करण्यात यशस्वी झालात. म्हणून तो तुमची आणि तुमच्या व्यवसायाची माउथ पब्लिसिटी करतो आणि इतर लोकांना तुमच्यासोबत घेऊन येतो. आणि ही मार्केटींगची पद्धत आहे ज्यात तुम्हाला कोणतेही पैसे गुंतवण्याची गरज नाही.

कर्मचारी आणि पगाराची व्याख्या कशी करावी (Staff and How to Define Salary):

कोणत्याही प्रकारच्या रेडीमेड गारमेंट व्यवसायासाठी, आपण कर्मचारी वाचणे आवश्यक आहे जेणेकरून आपण आपल्या ग्राहकांना सहज सेवा देऊ शकाल. परंतु सुरुवातीला आपल्या कर्मचाऱ्यांना कमी पगारावर नियुक्त करणे आणि काही प्रयत्नांनी हे पैसे वाचवणे आवश्यक आहे. जसे तुम्ही तुमचे स्वतःचे दुकान उघडत आहात, मग तुम्हाला कोणत्याही मोठ्या ब्रँडेड आउटलेट सारख्या स्टाफची गरज भासणार नाही. एका दुकानानुसार तुम्हाला 1 किंवा 2 कामगारांची गरज असेल, जे तुम्हाला तुमच्या कामात मदत करू शकतील आणि तुम्हाला त्यांच्या कामासाठी त्यांना दरमहा 3 ते 4 हजार रुपये द्यावे लागतील, जी फार मोठी रक्कम नाही.

या व्यतिरिक्त, आपल्याला अशा व्यक्तीची आवश्यकता असेल जो आपल्या विपणनाची काळजी घेईल आणि आपले सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म आणि वेबसाइट व्यवस्थापित करेल. पण जर तुम्हाला सुरुवातीला पैसे वाचवायचे असतील तर तुम्ही ते स्वतः पाहू शकता. जर तुम्हाला डोअर टू डोअर मार्केटिंग करायचे असेल तर तुमच्यासाठी मार्केटिंग स्टाफ वेगळे ठेवणे आवश्यक असेल.

गुंतवणूक (Investment ):

रेडिमेड गारमेंट व्यवसायासाठी तुम्हाला खूप पैसे खर्च करण्याची गरज नाही. जर तुम्ही एक महिला असाल आणि तुम्हाला हा एक साईड बिझनेस म्हणून सुरू करायचा असेल तर तुम्ही ते तुमच्या घरापासून सुरू करू शकता. तुम्हाला फक्त माल ठेवण्यासाठी आणि ग्राहकांना सेवा देण्यासाठी एक जागा निश्चित करावी लागेल जेणेकरून कुटुंबातील सदस्यांना त्रास होणार नाही. पण जर तुम्हाला स्वतःचे स्टोअर उघडायचे असेल तर तुम्हाला 5 ते 10 लाखांची गुंतवणूक करावी लागेल. फॅशन, गुणवत्ता आणि कपड्यांच्या विविधतेनुसार तुमची गुंतवणूक वाढू शकते, पण तुम्हाला किती खर्च करायचा आहे हे तुमच्यावर पूर्णपणे अवलंबून आहे.

विक्री मार्जिन (Selling Price Margin) : 

रेडीमेड गारमेंट व्यवसाय हा एक अतिशय फायदेशीर सौदा आहे, इतर व्यवसायाच्या तुलनेत त्यात खूप फरक आहे. जर आपण आकडेवारीबद्दल बोललो तर या व्यवसायात सुमारे 40 ते 50 टक्के मार्जिन आहे. कपड्यांचे मार्जिन आपण कोणत्या प्रकारचे कपडे विकत आहात, ब्रँडेड किंवा अनब्रांडेड आहे यावर देखील अवलंबून आहे कारण ब्रँडेड कपड्यांचे मार्जिन पूर्णपणे कंपनीवर अवलंबून असते.

या व्यतिरिक्त, कपड्यांचे मार्जिन देखील आपले लक्ष्यित ग्राहक कोण आहेत किंवा आपण कोणत्या दर्जाचे उत्पादन देत आहात यावर अवलंबून असते.

रेडीमेड गारमेंट्स व्यवसायावरील नफा (Profit on Readymade Garments Business) :

आम्ही आधीच स्पष्ट केले आहे की तुमचा नफा 50 टक्के आहे. हे वेगवेगळ्या ब्रँड आणि नॉन-ब्रँडमध्ये 25 ते 50 टक्के पर्यंत असू शकते. यानंतर, विविध कर, स्टोअर देखभाल आणि कर्मचाऱ्याचे वेतन केल्यानंतर, उर्वरित रक्कम तुमचा नफा आहे. जी खूप चांगली रक्कम आहे, त्यामुळे रेडिमेड कपड्यांचा व्यवसाय हा एक फायदेशीर सौदा आहे.

जोखीम आणि खबरदारी (Risk and Precaution) :

या व्यवसायात काही धोके देखील आहेत, ज्याबद्दल आपल्याला माहिती असणे आवश्यक आहे. खाली आम्ही तुम्हाला त्याच्याशी संबंधित काही जोखमींची ओळख करून देत आहोत.

  • भारतातील रेडीमेड गारमेंट व्यवसाय खूप जोखमीचा आहे, कारण एकतर तो खूप यशस्वी आहे किंवा तुम्ही लगेच तोट्यात जाऊ शकता. भारतात, स्टॉक वर्षातून दोनदा बदलतो, एक हिवाळ्यात आणि दुसरा उन्हाळ्यात, त्यामुळे दुकानदाराला त्यात अपडेट करावे लागते.
  • जेव्हा फॅशन बदलते, तेव्हा तुम्हाला जुना स्टॉक कंपनीला परत करावा लागतो किंवा कमी किंमतीत तुमच्या ग्राहकांना आकर्षित करण्यासाठी तुम्ही ते विकून विकू शकता. यासह, आपण पुढील वर्षापर्यंत स्टॉक ठेवण्यापासून वाचता आणि आपण जास्त गमावत नाही.
  • हंगामाच्या गरजेमुळे तुमची उत्पादने चांगल्या किमतीत विकली जातात. पण बाजारातील इतर स्पर्धकांपेक्षा जास्त किंमत आकारणे तुमच्या व्यवसायासाठी चुकीचे ठरू शकते आणि तुमचे ग्राहक दुसऱ्याकडे आकर्षित होऊ शकतात. म्हणून, तुमची किंमत यादी बनवताना ही गोष्ट लक्षात ठेवली पाहिजे आणि एकदा तुम्हाला इतर लोकांच्या किंमतीबद्दल माहिती असली पाहिजे.

नवीन व्यवसाय सुरू करण्याबद्दल वाचा:

Get real time updates directly on you device, subscribe now.

Leave A Reply

Your email address will not be published.